Hai mẫu két sắt cơ dành cho doanh nghiệp giá tốt bán chạy nhất năm 2018
logo

Từ lâu két sắt đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong các doanh nghiệp, công ty nó giúp bảo quản giấy tờ, các loại tài liệu mật, tài sản an toàn nhất. Một trong những thương hiệu két sắt nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể tới dòng sản phẩm két sắt chống cháy, chống nước Honeywell thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Bởi vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị 2 mẫu két sắt khóa cơ dành cho doanh nghiệp có giá khá cạnh tranh đang được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Hai mẫu két sắt cơ dành cho doanh nghiệp giá tốt bán chạy nhất năm 2018

Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt cho doanh nghiệp

Đối với dòng két sắt cho văn phòng, doanh nghiệp thường là những model có dung tích lớn, tải trọng lớn nên giá thành của nó khá cao chính vì vậy với những sản phẩm giá trị như vậy khi chọn mua chúng ta cần phải xem xét kỹ lưỡng.

- Chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Honeywell - Két sắt thương hiệu Mỹ chất lượng hàng đầu thế giới

Không chỉ có két sắt mà với bất kỳ dòng sản phẩm nào khi chọn mua chúng ta nên chọn của các thương hiệu uy tín bởi chất lượng sản phẩm của những thương hiệu này sẽ luôn được đảm bảo. Đồng thời phải mua tại những cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng thì sản phẩm mới đảm bảo được chất lượng và không lo sợ bị hàng giả, hàng kém chất lượng và Honeywell là một trọng những lựa chọn phù hợp nhất.

- Chọn két sắt có thể thay đổi được mã két

Đặc trưng của dòng két sắt dành cho danh nghiệp, văn phòng đó là tài sản chung, vì vậy đối với những người được chọn mua két két nên lưu ý lựa chọn loai két có thể đổi mật mã để đảm bảo an toàn nhất. Khi đó nếu nhân viên mới được giao nhiệm vụ quản lý két chúng ta nên tiến hành ghi lại mật mã mới theo mã riêng để đảm bảo sự an toàn.

- Nên chọn két có dung tích lớn hơn nhu cầu sử dụng

Do nhu cầu sử dụng két sắt trong doanh nghiệp là rất lớn chính vì vậy khi chọn két văn phòng chúng ta nên chọn loại két có kích thước lớn hơn nhu cầu sử dụng một chút để tránh trường hợp trong tương lai giấy tờ, tài liệu, tài sản quý gia tăng.

- Chọn mua két sắt có khả năng chống cháy

Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất. Bởi hiện nay tình trạng cháy thường xuyên xảy ra, bởi vậy chọn một chiếc két sắt có khả năng chịu được nhiệt độ cao trong thời gian nhất định là an toàn nhất nếu không may xảy ra hỏa hoạn chúng sẽ bảo vệ an toàn cho các tài sản, cũng như những tài liệu quan trọng bên trong.

2 mẫu két thương hiệu Mỹ Honeywell được các doanh nghiệp tin tưởng chọn lựa

Két sắt Honeywell là sản phẩm nổi tiếng của công ty con trực thuộc tập tập đoàn Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) thương hiệu hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt, tính bảo mật cao được các tổ chức, tòa nhà, cơ quan hàng đầu thế giới tin tưởng lựa chọn.

Dưới đây sẽ là 2 mẫu két sắt Honeywell khóa cơ dành cho doanh nghiệp đó là gồm 2106, 2118. Đây là 2 mẫu két sắt tiêu biểu bán chạy nhất của thương hiệu Honeywell cho dòng két sắt văn phòng.

Đặc điểm chung của 2 dòng két sắt văn phòng này đó là:

+ Cả hai model đều có khả năng chống cháy  trong vòng 1h cùng khả năng chịu được nhiệt độ caolên đến 1700 độ C và đã được tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thể giới UL và ETL 2 kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tể.

+ Sản phẩm có thời gian bảo hành toàn cầu sản phẩm  lên đến 7 năm sử dụng.

- Két sắt Honeywell 2106

Sản phẩm két sắt Honeywell 2106 sử dụng khóa cơ, két có trọng lượng lớn lên tới 136kg được di chuyển thông qua hệ thống 4 bánh xe dưới thân két nên phù hợp để ở mọi vị trí khác nhau trong văn phòng.

Sản phẩm két sắt Honeywell 2106

Toàn thân két sắt Honeywell 2106 được nhà sản xuất sơn các lớp sơn dày chống gỉ màu đen đều màu và bóng mịn cả trong ngoài.

Toàn bộ phần thân két và cánh cửa được nhà sản xuất gia cố bằng hệ thống 2 bản nề nổi, toàn bộ két làm bằng thép dầy 2 ly rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho đồ vật được bảo quản bên trong. Đi kèm với két sắt 2106 nhà sản xuất trong bị 4 chiếc chìa khóa cứng để mở két.

Hiện sản phẩm két sắt 2106được bán tại hệ thống siêu thị Metro, Mediamart, cửa hàng két trên toàn quốc với giá bán lẻ niêm yết là 11.450.000 vnd.

- Két sắt Honeywell 2118

Sản phẩm két sắt Honeywell 2118 hiện đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường hiện nay là 15.400.000vnd.

Đây là dòng két sắt Honeywell được nhà sản xuất sử dụng bộ khóa điện tử có thể dễ dàng ghi đè lên mã cũ để đảm bảo an toàn cho các đồ vật được bảo quản bên trong.

Ngoài ra, két được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh tức là tự động báo khi mở sai mã, khi hết pin, hay khi két dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Sản phẩm có trọng lượng 173kg nên việc di chuyển chiếc két 2118 là điều khó khăn giúp giảm thiểu nguy cơ trộm cắp. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ với thiết kế Châu Âu phù hợp mọi không gian văn phòng làm việc

Hiện nay, sản phẩm chiếc két  sắt Honeywell đang được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối hàng đầu Việt Nam công ty Thời Đại Mới thông qua hệ thống đại lý phân phối. Mọi chi tiết quý vị tham khảo tại ketsathoneywell.com.

TIN MỚI NHẤT

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

Hãng két sét Honeywell Việt Nam xin trân
Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Khi được hỏi về vấn đề chọn két sắt thế nào

CỘNG ĐỒNG