Honeywell ra mắt dòng sản phẩm két sắt cao cấp chống cháy, chống nước chiến lược 2019
logo

Nối tiếp thành công của các sản phẩm tiền thân trước đó, vừa qua Honeywell tiếp tục cho ra mắt thị trường sản phẩm két sắt chống cháy, chống nước Honeywell 2901 khoá điện tử cao cấp, giá cạnh tranh dự kiến sẽ là sản phẩm chiến lược của Honeywell trong nhiều năm tiếp theo với thiết kế vô cùng hiện đại, tính năng vượt trội.

Honeywell 2901  - Khả năng chống lửa, chống thấm nước hoàn hảo


Honeywell 2901 có khả năng chống lửa 0,5h và nước trong 8h liên tục

Honeywell 2901 được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất với khả năng chống lửa lên đến 1550oF trong tối đa 0.5 giờ liên tục, khả năng chống nước xâm nhập trong vòng 8 giờ ngay cả khi bị ngập sâu dưới nước.

Khả năng chống lửa, chống nước của sản phẩm đã được UL và ETL (Underwriters Laboratory) kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế. Bởi vậy sản phầm mang đến sự an toàn và an tâm cho bạn trong quá trình bảo quản đồ đạc có giá trị trong trường hợp lũ lụt, hỏa hoạn xảy ra.

Hệ thống bảo mật tiên tiến

Hệ thống khóa bảo mật tiên tiến của Honeywell 2901

Là thương hiệu số một toàn cầu về lĩnh vực bảo mật những chiếc két sắt chống cháy, chống nước luôn được Honeywell trang bị một hệ thống khóa bảo mật tiên tiến. Đặc biệt với dòng sản phẩm chiến lược ra mắt lần này Honeywell đã trang bị hệ khóa số có khả năng thiết lập, có mã dự phòng, kèm theo khoá cơ độc lập để mở két trong trường hợp khẩn cấp.

Với hệ thống nhiều lớp khóa bảo mật 2901 sẽ giúp người sử dụng yên tâm với những hành vi xâm nhập trái phép với những tài sản bảo quản bên trong.

Tái cấu trúc bên ngoài, bên trong mạnh mẽ

2901 được tái cấu trúc mạnh mẽ tăng khả năng bảo vệ an toàn cho các sản phẩm bên trong

Sản phẩm két sắt ra mắt hoàn toàn mới này được Honeywel tái cấu trúc hoàn toàn bên trong và bên ngoài với:

Hệ thống bu-lông cho phép cố định sản phẩm trực tiếp trên sàn hoặc kệ chống di chuyển két mà không làm mất hiệu lực bảo vệ hoặc chống cháy, chống nước. Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp chống nước, vững chắc chống việc nạy, khoan phá két. Chốt nén cải tiến tăng cường khả năng chống thấm hoàn toàn và nâng bản lề hai bên nắp làm giảm nguy cơ tráo đổi trái phép và dễ dàng mở cửa.

Thiết kế thông minh

Honeywell 2901 có thiết kế đẹp mắt với màu đen tuyền tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng

Két sắt chống cháy, chống nước Mỹ Honeywell 2901 có thiết kế đẹp mắt với màu đen tuyền tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

Với kích thước hợp lý 313 mm H x 215 mm W x 295 mm D sản phẩm thích hợp lưu trữ: Tiền mặt, giấy tờ hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, Mobile, laptop, CD, VCD, USB và những vật có giá trị cao.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt nhiều tính năng, công nghệ ưu việt đến từ hãng sản xuất nổi tiếng Honeywell Mỹ, nhưng 2901 lại có giá thành vô cùng hấp dẫn. Hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là model két sắt có mặt tại hầu hết các gia đình, văn phòng, tổ chức tại Việt nam.

Sản phẩm này sẽ có mặt tại tổng kho phân phối trên toàn quốc vào đầu tháng 4 tới. Nếu quý đại lý, quý khách hàng có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ với trưởng đại diện phân phối các khu vực của chúng tôi trên toàn quốc. Hoặc truy cập vào thoidaimoi.vn hoặc ketsathoneywell.com để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

TIN MỚI NHẤT

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

Hãng két sét Honeywell Việt Nam xin trân
Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Khi được hỏi về vấn đề chọn két sắt thế nào

CỘNG ĐỒNG