Tại sao két sắt Honeywell  2120 lại là dòng két đáng mua nhất năm 2017?
logo

Két sắt là vật dụng có cấu tạo như một chiếc tủ dùng để bảo quản lưu trữ những đồ vật, tài liệu quý có giá trị…Ngày nay vấn đề  mất an ninh trộm cắp xảy ra khắp nơi vì vậy để đảm bảo an toàn cho những tài sản quý người dân, các doanh nghiệp đã chọn mua két sắt.

Thị trường két sắt tại Việt Nam

Theo thống kê sơ bộ hiện nay trên thị trường két sắt nước ta có đến 80% là các hãng két có nguồn gốc sản xuất trong nước, trong đó vừa có các loại két được các cơ sở tư nhân gia công đến các hãng két có nhà máy sản xuất riêng. Các hãng két sắt có nguồn gốc nước ngoài chỉ chiếm 20% thị trường còn lại của két sắt, đa phần các dòng két nhập khẩu có nguồn gốc từ Hàn quốc, Trung Quốc… một số có nguồn gốc từ Châu Âu, Mỹ… song số lượng này không nhiều.

Két sắt Honeywell thương hiệu két sắt nổi tiếng số 1 tại Mỹ

Honeywell thương hiệu két sắt số 1 của Mỹ

Nhắc đến Honeywell chúng ta biết ngay đến đây là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) đến từ Mỹ. Đây là tập đoàn nổi tiếng thế giới sản xuất về hàng loạt các thiết bị văn phòng, thương mại, dịch vụ kỹ thuật, hàng không vũ trụ. Các sản phẩm của hãng Honeywell có chất lượng tốt đặc biệt có tính bảo mật cao vì thế được nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia, chính phủ các nước tin dùng. Két sắt thương hiệu Honeywell  là sản phẩm nổi tiếng mang lại sự bảo vệ an toàn cho tài liệu giấy tờ quan trọng, những tài sản có giá trị cao… Tất cả các dòng két sắt thương hiệu Honeywell đều được sản xuất, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu âu, đạt chất lượng tốt nhất, thỏa mãn sự hài lòng của mỗi người sử dụng, két sắt Honeywell mang sự an toàn đến cho bạn.

Tại sao két sắt Honeywell 2120 lại là dòng két đáng mua nhất năm 2017?

- Két sắt Honeywell  2120 có dung tích lớn, trọng lượng lớn phù hợp với văn phòng, ngân hàng

Két sắt Honeywell có trọng lượng lên đến 260kg phù hợp sử dụng trong các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, các phòng giao dịch ngân hàng, hộ gia đình để lưu trữ tiền mặt, giấy tờ tài sản có giá trị cao, bảo vệ an toàn chống trộm cắp cậy phá trái phép.

- Két sắt Honeywell 2120 thiết kế an toàn, khả năng chống nước, chống lửa tốt. Honeywell 2120 thiết kế an toàn đặc biệt với toàn thân két và cánh cửa két được làm bằng thép dầy 2 lớp chống cậy phá. Ngoài ra 2120 còn được trang bị lớp khóa đặc biệt đây là ưu điểm chỉ có tại két sắt Honeywelđây là dòng két sắt chống nước, chống cháy khóa cơ quay mã 4 số kết hợp khóa điện tử. Thêm nữa Honeywell 2120 còn có thể chịu nhiệt độ lên đến 1700 độ C trong vòng 1 giờ đồng hồ và chịu nước ngập toàn bộ thân két trong vòng 8 giờ mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấy tờ, tài liệu đồ vật có giá trị được lưu trữ trong két. Những thông tin này đã được 2 tổ chức kiểm định UL và ETL có uy tín trên toàn thế giới kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận thế giới.

- Két sắt Honeywell có kiểu dáng hiện đại phù hợp mọi văn phòng công sở. Toàn bộ thân két sắt Honeywell 2120 bao gồm cả mặt trong và mặt ngoài được sơn màu đen chống rỉ sét mịn, bóng bền màu với thời gian thêm vào đó bộ bản nề làm bằng những thanh thép có kích thước lớn. Mặt màn hình điện tử LCD gắn trên cánh cửa két giúp dễ dàng quan sát quá trình đóng mở két , với đầy đủ hệ thống đèn báo, chương trình báo động, bạn có thể cài đặt thời gian và lịch trên màn hình LCD gắn cánh cửa két, tra cứu được dữ liệu lịch sử thời gian đóng mở két.

Honeywell 2120 sử dụng  khóa điện tử kết hợp khóa cơ

Hệ thống cảnh báo khi bạn liên tiếp nhập sai mã két,và tự động khóa két chống mở trái phép. Khi két bị dịch chuyển hoặc cậy phá hệ thống báo động sẽ làm việc bằng cách phát ra tiếng báo động.

Két sắt Honeywell 2120 sản phẩm đáng mua nhất năm 2017

Thêm nữa do két sắt Honeywell có trọng lượng lớn đến 260kg lại không có bánh xe di chuyển đẩy qua đẩy lại nên rất an toàn bởi theo nghiên cứu 1 chiếc két có cùng trọng lượng mà không trang bị bánh xe sẽ khó bị lấy trộm gấp 5 lần chiếc két tương tự có trang bị bánh xe đẩy.

- Honeywell 2120 được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Mỹ, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng (CO/CQ) cũng như các giấy tờ kiểm định khác.

- Két sắt Honeywell 2120 được bảo hành 7 năm, ưu điểm vượt trội so với các hãng két sắt khác trên thị trường hiện nay.

Hiện két sắt Honeywell 2120 đang được bán ra trên thị trường với giá 21.500.000 vnđ nếu so với các loại két sắt khác thì mức giá trên khá cao tuy nhiên nếu bạn phân tích cụ thể những ưu điểm tính năng của dòng két sắt này sẽ thấy mức giá đó là phù hợp đáng để trang bị cho văn phòng, gia đình mình một chiếc két như vậy.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua két sắt Honeywell 2120 tại các siêu thị điện máy, cửa hàng kim khí cả nước thông qua nhà phân phối Thời Đại Mới hoặc tham khảo tại ketsathoneywell.com.vn để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm két tốt nhất. Honeywell thương hiệu két sắt Mỹ số 1 tại Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

THÔNG BÁO: Thay đổi chính sách bảo hành kết sắt Honeywell

Hãng két sét Honeywell Việt Nam xin trân
Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Chọn loại két sắt nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Khi được hỏi về vấn đề chọn két sắt thế nào

CỘNG ĐỒNG